𝐍𝐄𝐖 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐱 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐓𝐇𝐂𝐒 𝐍𝐠𝐮̃ 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐓𝐫𝐢̀ – 𝐏𝐇𝐎̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 𝐓𝐀𝐈 𝐍𝐀̣𝐍 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐈́𝐂𝐇 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐇𝐎̣𝐂

Phòng chống tai nạn thương tích trong trường học là một vấn đề quan trọng cần được nhà trường, phụ huynh và các em học sinh quan tâm nhiều hơn nữa. Tại sao cần trang bị cho học sinh kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, hãy cũng New World tìm hiểu nhé!
Phòng chống tai nạn thương tích trong trường học cũng New World

Phòng chống tai nạn thương tích trong trường học

Cận Tết là thời điểm quan trọng để nhà trường và phụ huynh quan tâm, trang bị kỹ càng và cẩn thận hơn cho bản thân và các em học sinh những kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích. Điều này mang đến sự an tâm, an toàn cho cả gia đình và thế hệ trẻ tương lai của đất nước.
An toàn của trẻ được xây dựng từ sự chuẩn bị, quan tâm kỹ càng
Thấu hiểu những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra xung quanh trẻ, New World Academy kết hợp cùng Trường THCS Ngũ Hiệp Thanh trì đã tổ chức chương trình phòng chống tai nạn thương tích với chủ đề 𝐓𝐇𝐎𝐀́𝐓 𝐇𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐂𝐇𝐀́𝐘 𝐃𝐈̣𝐏 𝐓𝐄̂́𝐓 𝐕𝐀̀ 𝐒𝐎̛ 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐈 𝐓𝐑𝐄̉ 𝐁𝐈̣ 𝐍𝐆𝐔̛𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐌, 𝐓𝐀̆́𝐂 Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐎̛̉.

Tại sao cần trang bị những kỹ năng phòng trống tai nạn thương tích

Nguy hiểm có thể tiềm ẩn xung quanh chúng ta, phòng tránh và chuẩn bị cách giải quyết cho những tình huống xấu chính là cách tốt nhất để giữ an toàn cho mọi người hiệu quả.
Kỹ năng bảo vệ tính mạng giúp chúng ta có cuộc sống an toàn hơn
Trẻ em là đối tượng rất dễ bị tổn thương, trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích giúp các em được chủ động có biện pháp giải quyết tình huống, tìm cách bảo vệ bản thân và cứu người khi khẩn cấp.
Để có một cái Tết đoàn viên, ấm áp, an toàn, hãy thực hiện những biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như trang bị những kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ.
————————————————–
🏣 NEW WORLD ACADEMY – KIẾN THỨC VỮNG VÀNG AN TOÀN PHÁT TRIỂN.
🏠 Trụ sở: Số 44 Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
🏠 Chi nhánh Ninh Bình: Số 01, đường Tây Thành, phố Phúc Nam, phường Phúc Thành, Tp Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
📧 Gmail: nwa.tuyensinh@gmail.com
☎️ Hotline: 0911 002 003
Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger